ศัลยกรรม ตา ที่ เกาหลี

ศัลยกรรม ตา ที่ เกาหลีแบบจิ้มจุด ให้ความเป็นธรรมชาติอย่างไร

ในปัจจุบันการทำศัลยกรรมได้รับความนิยมอย่างมากและหลาย ๆ คนมีความเชื่อใจขึ้นกว่าเดิมเนื่องจากอันตรายที่เกิดจากศัลยกรรมน้อยลง โดยเฉพาะการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ในบทความนี้จะมาพูดถึงการทำศัลยกรรม ตา ที่ เกาหลีแบบจิ้มจุดให้ทุกคนรู้จัก 

ศัลยกรรม ตา ที่ เกาหลีแบบจิ้มจุด เป็นแบบใด 

ไม่ว่าใครต่างก็อยากมีใบหน้าหรือดวงตาที่สวยงามเพราะไม่เพียงแต่จะส่งเสริมบุคลิกภาพเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างแรงดึงดูดให้คนทั่วไปสนใจอีกด้วย ซึ่งคนที่อยากมีตาสองชั้นก็มักเลือกไปศัลยกรรม ตา ที่ เกาหลี แค่มีเงินมากพอสำหรับค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าอาหาร รวมถึงค่าทำศัลยกรรม โดยรวมแล้วถือว่าค่าใช้จ่ายสูงมากเลยทีเดียว  

สำหรับการทำศัลยกรรมตาแบบจิ้มจุดนั้นเป็นการทำตาสองชั้นที่ให้ความเป็นธรรมชาติ มีเทคนิคเฉพาะทางของคลินิกศัลยกรรมในเกาหลี นอกจากต้องการตาสองชั้นเพื่อความสวยงาม อีกเหตุผลก็คือการป้องกันปัญหาตาติดกันหรือสิ่งสกปรกเข้าตาได้ง่ายด้วย เป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับวัยชราหรือคนตาชั้นเดียว 

การทำตาสองชั้นแบบจิ้มจุด มีวิธีอย่างไร 

ตาสองชั้นแบบจิ้มจุดที่ทำโดยคลินิกศัลยกรรม ตา ที่ เกาหลีนั้นจะเป็นการจิ้มจุดเล็ก ๆ บริเวณไลน์ชั้นตา แล้วแพทย์ก็ทำการมัดผิวเปลือกตากับกล้ามเนื้อ สร้างชั้นตาให้มีความเป็นธรรมชาติ ช่วยปกปิดรอยแผลเป็น สามารถฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็วและบวมช้ำน้อย คนที่เหมาะกับการทำตาสองชั้นก็คือผู้ชั้นตาหลบใน บาง กลัวการถูกกรีด และผู้ต้องการชั้นตาที่เป็นธรรมชาติ สำหรับวิธีทำตาสองชั้นแบบจิ้มจุดนั้น สามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • วิเคราะห์ว่าชั้นตาของลูกค้าเป็นอย่างไรและออกแบบให้เหมาะสมกับคนนั้น  
  • จิ้มจุดเล็ก ๆ ตรงไลน์ชั้นตา 
  • เย็บจุดนอกและในเปลือกตา 

ชั้นตาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งการทำตาสองชั้นจำเป็นต้องรู้ก่อนว่าขนาดและรูปทรงชั้นตาเป็นอย่างไรเพื่อเลือกความสูงไลน์และรูปทรงให้เหมาะสม โดยจะกล่าวถึงชนิดและความสูงชั้นตาได้ดังนี้ 

  1. ชนิดชั้นตา 
  • In fold พบบ่อยในชาวตะวันออก เริ่มไลน์ชั้นตาจากหัวตา 
  • Out fold เริ่มชั้นตาจากข้างนอกซึ่งมีข้อดีคือ เห็นดวงตาได้ชัด พบมากในชาวตะวันตก 
  • In-out fold คือชั้นตาที่อยู่ระหว่าง In กับ Out ซึ่งคนส่วนใหญ่นิยมตาชนิดนี้ 
  1. ความสูงชั้นตา 
  • ชั้นตาต่ำ เหมาะกับคนผิวบาง หากจัดชั้นตาอย่างเหมาะสมก็จะทำให้ดูไม่อึดอัด 
  • ชั้นตาปานกลาง เป็นความสูงที่ได้รับความนิยมจากคนส่วนใหญ่มาก 
  • ชั้นตาสูง เป็นชั้นตาที่หนาและใช้เวลานานในการฟื้นตัว 

จากบทความทำให้หลายคนได้มีความรู้เกี่ยวกับการศัลยกรรม ตา ที่ เกาหลีก่อนตัดสินใจจะทำตาซึ่งในที่นี้พูดถึงการทำตาสองชั้นแบบจิ้มจุด เป็นวิธีที่ไม่น่ากลัว ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เทคนิคการศัลยกรรมตาสองชั้นในเกาหลีมีจุดเด่นต่างจากคลินิกอื่น ๆ อีกทั้งมีความปลอดภัยมากกว่า จึงไม่แปลกที่คนส่วนมากไว้ใจ